Loading...
Xin vui lòng chờ

DESKTOP INSTITUTE OF INTERNATIONAL AND COMPARATIVE LAW
  • UEL
  • Faculty of Economic Law
  • Library
  • Faculty of Law
Homepage
  • About us
    • Mission and vision
    • People
    • Partners
  • Training
    • Summer schools
    • Short courses
    • KHOÁ HỌC TIẾNG ANH PHÁP LÝ (LEGAL ENGLISH)
  • Research
    • Themes
    • Publications
  • Projects
    • HealthyAir
    • Feminist Legal Theory
    • EU JULE JIFF
  • Brochure
  • Work with us
  • Events
  • EPCCPL 2023
  • Blog
Homepage » Work with us
THÔNG BÁO TUYỂN CTV TẬP HUẤN (HẠN CUỐI ỨNG TUYỂN NGÀY 22/03/2022)
16/03/2022
Thong-bao-tuyen-dung-CTV-tap-huanTải xuống


  • LATEST NEWS

    • [UEL Summer School 2018] Chuyên đề 1: Pháp luật về Bảo vệ người tiêu dùng (23/07 – 27/07/2018)

      Chuyên đề 1 về Pháp luật về Bảo vệ người tiêu dùng sẽ được giảng dạy bởi Giáo ...

    • [UEL Summer School 2019] GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN

      🎊 GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN 🎊 (with English caption below) 📝 UEL Summer School 2019 là khóa học mùa ...

    • [HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ “LE CADRE JURIDIQUE DE LA TRANSITION VERS UNE ÉCONOMIE VERTE”]

      📌 Ngày 03/12/2024, Trường Đại học Kinh tế – Luật, ĐHQG-HCM (UEL) đã phối hợp cùng Trường Đại ...

    • [THƯ MỜI VIẾT BÀI] HỘI THẢO KHOA HỌC “BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG RỪNG NGẬP MẶN: CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VÀ THỰC TIỄN”

      📌 Trường Đại học Kinh tế – Luật, thành viên của Đại học Quốc gia TP. HCM (UEL), ...

    • [TỌA ĐÀM “THAM VẤN Ý KIẾN CHUYÊN GIA VỀ BỘ CƠ SỞ DỮ LIỆU THUẬT NGỮ CHUYÊN NGÀNH LUẬT”]

      Trong khuôn khổ Đề án khoa học và công nghệ “Xây dựng cơ sở dữ liệu về việc ...

    • [1/6/2022 – Chương trình tập huấn nâng cao khả năng nhận thức về rừng ngập mặn cho học sinh tại Huyện Cần Giờ, Tp. HCM]

      Tiếng Việt được trình bày bên dưới. [Training programme for enhancing awareness about mangroves for students in Can ...

INSTITUTE OF INTERNATIONAL AND COMPARATIVE LAW

669 Do Muoi, Quarter 13, Linh Xuan Ward, Ho Chi Minh city.

Email: iicl@uel.edu.vn | Phone: (028) 372 44 514 - Ext 6525

Visitors: 1,116,115